15 tháng 9, 2013

Giải đấu giao lưu PES 2013 LiverpoolFC Vietnam Community


Yêu cầu tối thiểu để được tham gia: Vì đây là giải đấu dành riêng cho fan Liverpool nên yêu cầu đầu tiên chắc chắn phải là Kopites và khi thi đấu phải mặc áo Liverpool. Không phải fan Liverpool sẽ k được đăng kí (cái này bọn mình sẽ có cách để kiểm tra) và trường hợp đến thi đấu không mặc áo Liverpool sẽ chỉ được hoàn lại 35k tiền phí đóng trước giải và loại khỏi giải đấu.



Giải đấu này sẽ có 32 người tham gia. Chung kết bắt buộc 2 thí sinh phải đá Liverpool chế độ thi đấu Champions League, tạo nên cặp chung kết C1 toàn Liver :v

Chia thành các bảng A,B,C,D,E,F,G,H. Mỗi bảng 4 người. Bốc thăm để chia bảng, đá vòng tròn tính điểm. Số thứ tự của mỗi bảng đấu lần lượt là 1,2,3,4 ở bảng A; 4,5,6,7 ở bảng B và tương tự ở các bảng đấu khác. Mỗi người 3 trận, 2 người có số điểm cao nhất của 1 bảng sẽ đi vào vòng 1/16. 

Nhất bảng này gặp nhì bảng kia và ngược lại, từ vòng 1/16 trở đi là đá lượt đi lượt về, nếu tổng tỉ số vẫn hòa nhau thì sẽ đá thêm 1 trận 5 phút để phân định thắng thua. Trận này sẽ có cả hiệp phụ và penalty.

Vòng bảng chỉ đc cầm 1 đội, đến các vòng tiếp theo có thể đổi đội, nhưng trong 1 lượt đấu chỉ được đá 1 đội, tức là k có chuyện lượt đi đá Liverpool, lượt về đá Barca và đại loại thế. Sẽ có đội ngũ 3 - 4 người để làm "ban trọng tài" để phân xử, giám sát và điều hành giải đấu để diễn ra 1 cách công bằng nhất.

Cơ cấu giải thưởng ( Giải 32 người ) :
Vô địch 400k và phần thưởng thêm của ban tổ chức (cái này sẽ được biết nếu vô địch :v)
Á quân 200k.
Giải khuyến khích 100k (xếp t3) .

Một số hình ảnh về giải đấu :





Link Sự Kiên